Civic 2016 – Sản Phẩm sáng giá của Honda

Dẫn đầu doanh số bán hàng phân khúc xe du lịch tại thị trường Thái Lan chính là hãng xe honda đến từ Nhật Bản . Theo thông tin trên trang Bangkok Post cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2016 Honda đã bán được tổng 53.952 chiếc xe du lịch tại thị trường Thái Lan. Mặc dù con số này có suy giảm 1,5% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng Honda vẫn nắm giữ được 35,4% thị phần tại Thái Lan, cao hơn so với năm 2015 với 31,5%.

Civic 2016 - Quân bài sáng giá của Honda

Tính tổng doanh số toàn ngành công nghiệp ô tô tại Thái Lan trong 6 tháng đầu năm 2016 đạt 366.373 chiếc, giảm 0,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó doanh số phân khúc ô tô du lịch tại thị trường này chiếm 152.619 xe bán ra.

Honda dẫn đầu vị thế tại thị trường Thái Lan trong phân khúc xe du lịch không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi đây là thị trường bắt nguồn từ các sản phẩm mới ra mắt như SUV 7 chỗ BR-V, Accord hay Civic thế hệ mới.

Civic 2016 - Quân bài sáng giá của Honda

Trong số đó, Civic được coi là quân bài sáng giá nhất trong số các mẫu xe du lịch của Honda tại thị trường Thái Lan nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Mẫu xe ăn khách này đã nhận được trên 15.000 đơn đặt hàng tại Thái Lan ngay sau khi ra mắt vào tháng 3 vừa qua. Và hiện Honda đã bàn giao 10.000 chiếc Civic 2016 tới tay khách hàng tại đất nước này.

Ông Pitak Pruittisarikorn, Giám đốc của Honda Thái Lan chia sẻ: “Dù nền kinh tế Thái Lan nói chung và ngành ô tô nói riêng tăng trưởng chậm, Honda vẫn giới thiệu nhiều sản phẩm mới để mang đến tự hài lòng tối đa cho khách hàng. 3 sản phẩm mới của chúng tôi đã đóng góp không nhỏ cho doanh số toàn ngành ô tô Thái Lan trong 6 tháng đầu năm nay. Trong nửa cuối năm, Honda sẽ tiếp tục giới thiệu Accord Hybrid 2016. Đây là mẫu xe được trang bị công nghệ hybrid mới nhất của Honda”.

Civic 2016 - Quân bài sáng giá của Honda

Với tốc độ phát triển như hiện nay, Honda dự đoán tổng doanh số trong cả năm nay của hãng tại Thái Lan sẽ dừng lại ở con số 110.000 chiếc. Trong khi đó doanh số bán tổng cộng của Honda đạt 112.178 xe trong năm 2015, tăng 5,3% so với năm 2014.

Bên cạnh thị trường Thái Lan, doanh số bán hàng của Honda cũng tăng trưởng mạnh ở Malaysia. Điều này thể hiện qua doanh số bán hàng của hãng trong 6 tháng đầu năm 2016 khi đứng ở vị trí thứ 2 – sau hãng xe nội địa Perodua. Mặc dù không hề phân phối dòng xe bán tải nhưng Honda vẫn đạt được thành công nhất định khi doanh số luôn dẫn đầu tại nhiều thị trường trong 6 tháng đầu năm nay.

theo : techz.vn